| 19-10-2021 | 15:34:02

Ra mắt Trạm Y tế lưu động tại Khu công nghiệp Việt Hương 2

(BDO) Sáng 19-10, UBND TX.Bến Cát, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Việt Hương, Phòng khám đa khoa Minh Phúc cùng phối hợp tổ chức lễ ra mắt Trạm Y tế lưu động tại Khu công nghiệp (KCN) Việt Hương 2 (xã An Tây). 


Lãnh đạo TX.Bến Cát trao quyết định thành lập và tặng hoa chúc mừng Lễ ra mắt Trạm y tế lưu động tại KCN Việt Hương 2

Trạm Y tế có chức năng triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 tại khu, cụm công nghiệp, kết nối giữa chăm sóc ban đầu và quản lý, điều trị người nhiễm Covid-19 tại doanh nghiệp. Đồng thời, sơ cứu, chuyển tuyến kịp thời các bệnh thông thường cho công nhân, người lao động trong các doanh nghiệp; quản lý theo dõi chăm sóc người nhiễm Covid-19 tại cơ sở sản xuất kinh doanh trong KCN; thực hiện các xét nghiệm Covid-19; phối hợp triển khai tiêm vắc xin phòng chống Covid-19; truyền thông về Covid-19; khám, điều trị, cấp thuốc cho người mắc bệnh khác; đồng thời, thực hiện các nhiệm vụ khác do cơ quan có thẩm quyền phân công.

KCN Việt Hương 2 có 43 dự án đang hoạt động với hơn 4.000 công nhân lao động. Đến nay, 100% người lao động, công nhân trong KCN đều được tiêm vắc xin phòng Covid-19. 

Thoại Phương 

 

Chia sẻ