| 14-09-2023 | 08:33:36

Sở Thông tin và Truyền thông:Tập huấn dịch vụ công trực tuyến cho tổ công nghệ số cộng đồng

 Sở Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức tập huấn dịch vụ công trực tuyến cho tổ công nghệ số cộng đồng, tình nguyện viên và giáo viên các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Hội nghị tập huấn thu hút hơn 3.000 đại biểu tham dự tại các điểm cầu trong toàn tỉnh.

Tại hội nghị, các báo cáo viên lần lượt triển khai các nội dung: Giới thiệu tổng quan về hệ thống giải quyết thủ tục hành chính và một số quy định, định hướng liên quan; hướng dẫn đăng ký tài khoản Cổng Quốc gia/VNeID; các tiện ích số hóa; hướng dẫn thực hiện toàn trình dịch vụ công trực tuyến, như đăng nhập hệ thống/ nộp eForm/ký số/thanh toán/nhận kết quả qua kho dữ liệu/BCCI. Cùng với đó là giới thiệu và hướng dẫn đăng ký, sử dụng ví điện tử/tiền điện tử (Mobile Money); giới thiệu chữ ký số công cộng; đăng ký tài khoản, sử dụng chữ ký số…

Qua hội nghị tập huấn, các đại biểu nắm vững các quy trình để trực tiếp hướng dẫn người dân, tổ chức trong quá trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến, tham mưu cho chính quyền cơ sở triển khai tốt nhiệm vụ các nhiệm vụ chuyển đổi số trong cải cách hành chính tại cơ sở.

H.VĂN

Chia sẻ