| 23-08-2020 | 12:12:30

Tặng quà và tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 trong công nhân

(BDO) Tối 22-8, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã tổ chức 2 chương trình tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 và tư vấn sức khỏe cho công nhân lao động nhà trọ ở phường Tân Định và phường Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát).

Hướng dẫn công nhân lao động ở phường Tân Định cài đặt ứng dụng Bluezone

Tại khu nhà trọ Nhân Phúc ở phường Tân Định và nhà trọ Gia Hân ở phường Chánh Phú Hòa, công nhân lao động đã được nghe hướng dẫn những phương pháp phòng, chống dịch Covid-19, cách sử dụng ứng dụng Bluezone cảnh bảo tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19 và tư vấn chăm sóc sức khỏe; đồng thời, nghe tuyên truyền các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Bộ y tế và UBND tỉnh về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ngoài ra, trung tâm còn phối hợp với các đoàn thể phường tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho công nhân lao động.

Trong chương trình, trung tâm đã tặng 10 phần quà cho công nhân lao động khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng; tặng 50 phần quà bánh cho thiếu nhi và công nhân lao động khó khăn.

Như Ý

Chia sẻ