| 09-11-2023 | 18:46:31

Tập đoàn Hòa Bình Minh: Khai trương Đại lý Wuling Bình Dương

(BDO) Sáng 9-11, Đại lý Wuling Bình Dương - Xe điện của Liên doanh GM (Hoa Kỳ) và HongGuang thuộc Tập đoàn Hòa Bình Minh đã được chính thức khai trương tại số 512C, Đại lộ Bình Dương, phường Hưng Định, TP.Thuận An.

Các đại biểu cắt băng khai trương chính thức Đại lý Wuling Bình Dương

Tham dự có đại diện Tập đoàn TMT Motor, ban lãnh đạo Đại lý Wuling Bình Dương; các đối tác, khách hàng thân thiết của Tập đoàn Hòa Bình Minh. 

Mẫu xe điện nhỏ gọn thương hiệu Wuling Hongguang Mini EV

Tại buổi lễ, các đại biểu đã được giới thiệu những tính năng, ưu điểm của dòng xe điện thương hiệu Wuling HongGuang Mini EV, như: Chi phí giá thành thấp, vận hành sử dụng dễ dàng, thân thiện với môi trường... 

Wuling Hongguang Mini EV là một mẫu xe điện đô thị, nhỏ gọn, sạc bằng nguồn điện dân dụng 220kv. Thời gian sạc đầy là 6,5 giờ cho bản 120 km và 9 giờ cho bản 170 km. Với những thông số này, chủ xe gặp nhiều tiện lợi khi ở nhà riêng, có thể sạc thời gian dài hoặc ở chung cư với hầm đỗ xe, hoặc nơi làm việc có ổ cắm điện.

Đại diện Tập đoàn Hòa Bình Minh và TMT Motor ký kết đơn vị phân phối độc quyền

Về khả năng vận hành, Mini EV phù hợp đi trong thành phố, dễ dàng len lỏi vào những con đường nhỏ cùng cách lái nhẹ nhàng. Tốc độ tối đa là 60 km/h. 

Dịp này, Tập đoàn Hòa Bình Minh cùng TMT Motor ký kết là đơn vị phân phối độc quyền cho hãng xe điện Wuling tại Bình Dương.

Tin, ảnh: Hải Đăng

Chia sẻ