| 15-06-2023 | 16:20:11

Thăm, tặng quà thân nhân, nạn nhân bị tai nạn lao động

(BDO) Ngày 15-6, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà thân nhân người mất do tai nạn lao động (TNLĐ) và nạn nhân bị TNLĐ.

Theo đó, các đoàn đã tặng 19 gia đình có người mất do TNLĐ, mỗi trường hợp 4 triệu đồng; 8 nạn nhân bị TNLĐ tỷ lệ thương tật 81% trở lên, mỗi người 3 triệu đồng; 3 trường hợp bị TNLĐ tỷ lệ dưới 81% được tặng 2 triệu đồng.


Thăm hỏi, tặng quà cho thân nhân người mất do tai nạn lao động ở phường Bình Hòa, TP.Thuận An

Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân mất do TNLĐ cố gắng vượt qua nỗi đau và mất mát. Đối với các trường hợp bị TNLĐ nỗ lực khắc phục khó khăn, rèn luyện sức khỏe để sau này tìm được công việc phù hợp với bản thân.


Thăm hỏi, tặng quà một trường hợp bị TNLĐ ở phường An Phú, TP.Thuận An

Thời gian qua, tổ chức công đoàn trên toàn tỉnh đã có những hoạt động thiết thực, kịp thời để chăm lo cho đoàn viên và người lao động, như: tuyên truyền giáo dục, tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, xa quê, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo…

Hồng Thái

 

Chia sẻ