| 04-05-2021 | 15:01:18

Tiến Linh, Tô Văn Vũ có tên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam

(BDO) Với phong độ cao từ đầu mùa giải, cùng phong độ ổn định suốt thời gian qua, tiền đạo Tiến Linh và tiền vệ Tô Văn Vũ của Becamex Bình Dương mới đây đã có trên trong danh sách hội quân của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2021.

Tiến Linh và Tô Văn Vũ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Vương Anh

Với Tiến Linh, tiền đạo chủ lực của đội tuyển có mặt là điều được báo trước. Bởi mùa giải này, anh đang có được phong độ cao với 6 bàn thắng. Trong khi đó, đây là lần thứ 2 Tô Văn Vũ góp mặt trong thành phần đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Trước đó, khi đội chuẩn bị cho AFF Cup 2018, Vũ cùng từng được gọi lên.

Ngoài 2 gương mặt kể trên của Bình Dương, hầu hết các trụ cột trong thời gian qua đều góp mặt như Xuân Trường, Công Phượng, Quang Hải… Đáng chú ý nhất là sự trở lại của thủ môn Tấn Trường trong khung gỗ. Một vài cái tên mới, lần đầu được ăn cơm tuyển nhưng có màn trình diễn ấn tượng thời gian qua như Lý Công Hoàng Anh, thủ môn Văn Hoàng cũng được HLV Park Hang-seo gọi lên.

Đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức hội quân vào ngày 10-5 tới đây tại Quy Nhơn. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 8 ngày tập luyện trước khi quay về Hà Nội vào ngày 19-5. Vào ngày 17-5, đội sẽ có trận giao hữu với Topenland Bình Định, nhằm kiểm tra đội hình sau thời gian tập huấn tại miền đất Võ.

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Văn Lâm, Văn Toản, Tấn Trường, Văn Hoàng.

Hậu vệ: Hồng Duy, Văn Xuân, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Tiến Dũng, Thành Chung, Minh Tùng, Quế Ngọc Hải, Đình Trọng, Thanh Bình, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Xuân Mạnh, Văn Thanh, Văn Kiên, Trọng Hoàng

Tiền vệ: Hoàng Đức, Văn Triền, Đức Huy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Đức, Tô Văn Vũ, Phan Văn Long, Quang Hải, Văn Toàn, Lý Công Hoàng Anh.

Tiền đạo: Tiến Linh, Công Phượng, Đức Chinh.

Tin, ảnh: THÁI HẢI

Chia sẻ