| 10-08-2021 | 22:18:16

Tiến Linh trở lại tập luyện báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

(BDO) Sau 2 ngày phải tập riêng vì có dấu hiệu bị quá tải, ở buổi tập chiều 10-8 tiền đạo Tiến Linh đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội. Đây là tin vui đối với HLV Park Hang-seo khi mà đội tuyển Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Tiền đạo Tiến Linh quay trở lại tập luyện chiều 10-8. Ảnh: VFF.

Theo đó, ở buổi tập cách đây 2 ngày, khi phát hiện tiền đạo của đội bóng đất Thủ có dấu hiệu quá tải, đội ngũ y bác sĩ của đội tuyển Việt Nam đã yêu cầu Tiến Linh tập riêng nhằm giúp anh lấy lại sự cân bằng.

Sau hai ngày được kiểm tra, hồi phục, chiều nay tiền đạo số 22 đã có thể quay trở lại tập luyện cùng đồng đội. Cùng với sự trở lại với Tiến Linh là bộ đôi cầu thủ của HAGL là Văn Toàn và Tuấn Anh. Như vậy, đến thời điểm hiện tại chỉ còn mỗi hậu vệ Đoàn Văn Hậu phải điều trị chấn thương dưới phác đồ của các bác sĩ đội tuyển Việt Nam.

Ở buổi tập diễn ra chiều nay, hầu hết các cầu thủ đều thực hiện các bài giáo án do ban huấn luyện đề ra với sự tập trung cao độ. Từng thành viên của ban huấn luyện đều theo sát từng nhóm tuyển thủ và kịp thời đưa ra những nhắc nhở liên tục khi có người thực hiện chưa đúng yêu cầu đề ra. Sự trở lại của Tuấn Anh, Văn Toàn và Tiến Linh đã tạo điều kiện thuận lợi cho ban huấn luyện dễ dàng hơn trong việc triển khai các bài tập chiến thuật.

 Buổi tập tràn ngập tiếng cười của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Vào ngày 11-8, một tin vui sẽ đến với toàn bộ đội tuyển Việt Nam, đó là HLV Park Hang-seo cùng bác sĩ Choi sau khi hoàn thành đủ 14 ngày cách li y tế sẽ quay trở lại điều hành công việc tập luyện trực tiếp trên sân. Trong 5 ngày qua, đội ngũ trợ lý, những cánh tay nối dài của thầy Park đã thay ông triển khai công việc trong thời gian ông vắng mặt.

Cũng trong chiều 10-8, U22 Việt Nam sau khi hội quân vào chiều 9-8 và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm, toàn đội đã bước vào buổi tập đầu tiên. Hiện tại, HLV Kim Han-yoon sẽ điều hành việc tập luyện của đội với những giáo án được HLV Park Hang-seo giao cho

THÁI HẢI

Chia sẻ