| 10-05-2023 | 19:02:18

Tiền vệ Khuất Văn Khang: “U22 Việt Nam sẽ cố gắng mang HCV về tặng người hâm mộ”

(BDO) Đó là chia sẻ của tiền vệ Khuất Văn Khang trước trận đấu quan trọng của U22 Việt Nam đối đầu U22 Thái Lan. Đội nào giành chiến thắng sẽ giành ngôi đầu bảng B, có quyền tự quyết trong việc chọn đối thủ tại bán kết.

  Tiền vệ Khuất Văn Khang mong muốn mang tấm HCV SEA Games 32 về tặng người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Thái Hải.

Được chọn chia sẻ với truyền thông về sự chuẩn bị của U22 Việt Nam cho trận đấu với Thái Lan ngày mai, tiền vệ Khuất Văn Khang cho biết: “Hiện tại, U22 Việt Nam đã có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày mai với U22 Thái Lan. Toàn đội sẽ cố gắng tiếp tục duy trì phong độ cao cho vòng bán kết. Thực sự là không có gì quá khác biệt. Sự chuẩn bị là như nhau ở tất cả các trận. Ai được vào sân cũng cố gắng thực hiện tốt nhất ý đồ của thầy”.

“Chúng tôi đã có những buổi họp đội, xem băng hình của Thái Lan, phân tích về trận đấu. Tôi nghĩ đội nào cũng có điểm mạnh, điểm yếu. Tôi nghĩ ngày mai, U22 Việt Nam sẽ chứng minh sự chuẩn bị của mình trên sân. U22 Thái Lan chúng tôi cũng đã gặp ở những giải đấu khác, xem băng hình của họ nên phần nào cũng hiểu được đối thủ. Cần phải làm tốt thì mới có được chiến thắng”, tiền vệ mang áo số 8 cho biết về sức mạnh của đối thủ.

 Các cầu thủ U22 Việt Nam khá thoải mái trước trận đấu cuối cùng với U22 Thái Lan tối mai. Ảnh: Anh Khoa.

Trải lòng thêm về tinh thần của U22 Việt Nam trước khi gặp Thái Lan tối mai, Khuất Văn Khang cho hay: “Khi đã ra sân thi đấu, chúng tôi luôn luôn muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ người Việt Nam ai cũng mong vậy. Không chỉ riêng trận đấu nào cả, lúc nào toàn đội cũng thôi thúc giành được chiến thắng. Lúc này, tâm trạng toàn đội khá thoải mái vì đã sớm có 1 vé bán kết. Trận tới tôi nghĩ sẽ giành chiến thắng để giành quyền tự quyết về đối thủ ở bảng A”.

 HLV Philippe Troussier được chờ đợi sẽ mang đến món quà bất ngờ cho U22 Thái Lan. Ảnh: Anh Khoa.

Trả lời cho câu hỏi rằng, lúc này Khang và đồng đội đã nghĩ đến trận chung kết SEA Games 32 hay chưa, tiền vệ này cho biết: “Tất nhiên rồi, chúng em sẽ cố gắng để đi đến trận đấu cuối cùng. Cố gắng làm sao mang tấm HCV về tặng cho người hâm mộ”.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan bắt đầu lúc 19 giờ tối 11-5. Hiện tại hai đội cùng có được 9 điểm nhưng U22 Việt Nam xếp thứ 2 vì thua hiệu số bàn thắng. Vậy nên, nếu muốn giành ngôi đầu bảng B, thầy trò HLV Philippe Troussier buộc phải giành chiến thắng trước đối thủ.

THÁI HẢI (từ Phnom Penh, Campuchia)

 

 

Chia sẻ