| 04-07-2020 | 06:38:13

Tin vắn

* Ban tổ chức đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức buổi tuyên truyền tại nhà trọ. Trong buổi tuyên truyền, người lao động ở trọ được thông tin về tình hình an ninh trật tự và phòng chống ma túy gắn với nội dung sinh hoạt chi hội TNCN nhà trọ. Đây là hoạt động thường xuyên được Hội LHTN và Ban tổ chức đề án phường tổ chức với mục đích chia sẻ, giúp công nhân lao động, người dân nâng cao nhận thức về các hành vi thủ đoạn của tội phạm và các biện pháp phòng chống ma túy.

* Phường đoàn Dĩ An (TP.Dĩ An) vừa phối hợp với Công an phường tổ chức tuyên truyền về phòng chống tệ nạn ma túy và phòng cháy chữa cháy cho công nhân lao động tại Chi hội TNCN xa quê 1, 2, 3 và 4/9A ở khu phố Nhị Đồng 2. Theo đó, công nhân lao động được tuyên truyền về hậu quả, tác hại của ma túy, các thủ đoạn, đối tượng buôn bán ma túy, các chất ma túy, giúp nâng cao ý thức phòng chống ma túy để bảo vệ bản thân, gia đình và góp phần giữ gìn an ninh trật tự xã hội.

* Phường đoàn Lái Thiêu (TP.Thuận An) vừa phối hợp với Ban tổ chức thực hiện Đề án Văn phòng tư vấn hỗtrợ phát triển thanh niên tỉnh tổ chức chương trình tuyên truyền cho TNCN ở địa phương. Theo đó, TNCN nhà trọ trên địa bàn phường được thông tin về Luật Bảo hiểm y tế; phòng chống dịch bệnh và tham gia các trò chơi. Chương trình nhằm mang đến cho TNCN một sân chơi cuối tuần bổ ích.

N.Ý

Chia sẻ