| 07-12-2015 | 08:03:33

Tổ chức chương trình tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả

Sáng 6-12, Huyện đoàn phối hợp với Điện lực Bắc Tân Uyên tổ chức chương trình tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả, tiết kiệm. Tham dự buổi tuyên truyền có gần 200 đoàn viên, hội viên trong địa bàn huyện.

Tại buổi tuyên truyền, các bạn đoàn viên, hội viên được hướng dẫn một số nội dung về sử dụng điện an toàn, bảo vệ an toàn hành lang lưới điện; hướng dẫn cách sơ cấp cứu người khi bị điện giật; những quy định của pháp luật về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn điện, sử dụng điện và tiết kiệm năng lượng. Đồng thời, đưa ra một số giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả, không lãng phí điện như lựa chọn các loại thiết bị hợp lý, hiệu suất sử dụng năng lượng cao, tắt những thiết bị khi không sử dụng, tận dụng tối đa ánh sáng, thông gió tự nhiên...

Chương trình giúp cho mỗi đoàn viên thanh niên ý thức hơn trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, cũng như cung cấp những giải pháp sử dụng điện hiệu quả. Qua đó, giúp đoàn viên trong các cơ quan, tổ chức nắm bắt một số quy định của pháp luật về xử phạt hành vi vi phạm trong cung ứng và sử dụng điện. Từ đó, mỗi đoàn viên, hội viên sẽ là những tuyên truyền viên tích cực trong việc tuyên truyền, vận động người thân, gia đình và bạn bè về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

CHÍ NHẪN

Chia sẻ