| 12-12-2016 | 15:50:48

Tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2016 

(BDO)Chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên các cấp trong Công an tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2017- 2022, sáng 12-12, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt hồng vì đồng đội” năm 2016.

Chương trình đã thu được khoảng 380 đơn vị máu. Bên cạnh đó, tại ngày hội, các bác sĩ đã khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho đoàn viên, thanh niên các vấn đề liên quan đến máu; đồng thời cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện cho các đoàn viên, thanh niên đã tình nguyện hiến máu.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức chương trình hiến máu “Giọt hồng vì đồng đội” năm 2016

Thượng úy Vũ Thị Thu Trang, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, cho biết chương trình nhằm hưởng ứng các hoạt động thi đua, lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp trong Công an tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2017- 2022; thực hiện phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”; tạo không khí phấn khởi hưởng ứng lời phát động của nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết kêu gọi toàn dân hiến máu tình nguyện để cứu người. Thông qua hoạt động nhằm giáo dục ý thức trách nhiệm và tinh thần “tương thân, tương ái”, đáp ứng nhu cầu về máu cho cán bộ, chiến sĩ không may bị bệnh, bị thương trong khi làm nhiệm vụ.

THANH LÊ

 

Chia sẻ