| 22-11-2016 | 05:41:35

Tổng kết phong trào thi đua Vì ANTQ khối An ninh - Tình báo

Công an tỉnh vừa tổchức tổng kết phong trào thi đua VìANTQ của khối An Ninh - Tình báo năm 2016. Đại tá Phạm Quốc Dũng và đại tá Phạm Ngọc Việt, Phó Giám đốc Công an tỉnh đồng chủ trì hội nghị.

Theo báo cáo, trong năm 2016, các đơn vị trong khối đã xây dựng nội dung, ký kết giao ước thi đua, quy chế hoạt động và thang điểm thi đua phù hợp với đặc điểm, chức trách của từng đơn vị. Các đơn vị luôn chú trọng, quán triệt cán bộ chiến sĩ chấp hành nghiêm điều lệnh CAND, công tác đoàn hội, phát triển đảng viên được cấp ủy các cấp quan tâm. Cán bộ chiến sĩ ra sức thi đua, lập thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đặc biệt là phát động thi đua chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, các ngày lễ lớn của đất nước...

Kết quả, các đơn vịkhối An ninh - Tình báo đã bảo đảm an ninh quốc gia, giữ vững mục tiêu ổn định chính trị, không để bị động, bất ngờ, không để hình thành tổ chức chính trị đối lập, khủng bố, phá hoại, không để xảy ra biểu tình gây rối an ninh trật tự. Qua đó, bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, Nhà nước và ngành công an.

Trong năm 2016, toàn khối có70 lượt tập thể, 140 lượt cá nhân được các cấp có thẩm quyền trao 31 bằng khen, 179 giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác.

NGỌC HÀ

Chia sẻ
Tags
ANTQ