| 02-02-2021 | 12:31:49

TP.Dĩ An tạm ngưng giao dịch trực tiếp tại Bộ phận một cửa

UBND TP.Dĩ An vừa có chỉ đạo về việc tạm ngưng giao dịch trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố. Thời gian thực hiện kể từ 13 giờ ngày 1-2-2021 cho đến khi có thông báo mới.

Để bảo đảm mọi quyền lợi của cá nhân, tổ chức, công chức, nhân sự làm việc tại Bộ phận Một cửa và cá nhân, UBND TP.Dĩ An tổ chức thực hiện thủ tục hành chính chuyển sang hình thức giao dịch trực tuyến, gồm: Hướng dẫn, tư vấn qua điện thoại, Zalo, email...; nộp hồ sơ, tiếp nhận và trả kết quả qua trang dịch vụ công của tỉnh Bình Dương tại địa chỉ: https:// dichvucong.binhduong.gov. vn, tại nhà và qua dịch vụ bưu chính công ích.

Chủ tịch UBND TP.Dĩ An cũng yêu cầu thủ trưởng các cơ quan chuyên môn có văn bản hướng dẫn cụ thể và bố trí nhân sự để thực hiện, bảo đảm việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân được bảo đảm quy định. Xem xét hồ sơ trực tuyến và cử nhân sự nhận hồ sơ gốc tại nhà đối với những trường hợp cần phải xác minh. Phối hợp chặt chẽ với bưu điện trong việc thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

NGỌC THANH

Chia sẻ