| 11-07-2023 | 14:55:50

TP.Thuận An: Thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống công nhân lao động

(BDO) Sáng 11-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị đánh giá tình hình hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm.


Khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2022

Thời gian qua, các cấp công đoàn trên địa bàn thành phố đã chủ động trong công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động. Thường xuyên thực hiện các hoạt động chăm lo cho đoàn viên. Trong 6 tháng đầu năm, LĐLĐ thành phố đã phối hợp Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội trao tặng 4.504 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, công nhân lao động bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ 181 vé tàu hỏa cho công nhân lao động khó khăn nhiều năm chưa về quê đón tết; tổ chức phiên chợ phúc lợi công đoàn...


Một tập thể nhận cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong năm 2022


8 cá nhân được nhận bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam 

Tại hội nghị, 1 tập thể vinh dự được nhận cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2022; 3 tập thể và 8 cá nhân được nhận bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2022. LĐLĐ tỉnh trao bằng khen cho 20 tập thể, 21 cá nhân khác.

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ