| 20-09-2024 | 20:11:40

Trao chứng nhận nhà giáo dạy giỏi cấp tỉnh lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp

(BDO) Chiều 20-9, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức tổng kết hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2024. Qua đó, ban tổ chức hội giảng đã trao chứng nhận nhà giáo dạy giỏi cấp tỉnh cho 45 giáo viên.

 Ban tổ chức trao chứng nhận nhà giáo dạy giỏi cấp tỉnh cho 45 giáo viên giáo dục nghề nghiệp

Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất tập thể cho Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương; giải nhì cho Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương; giải 3 cho Trường Cao đẳng nghề Việt Nam- Singapore; trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các giáo viên thuộc các nhóm ngành tham dự hội thi như: điện, điện tử - cơ điện tử; cơ khí - công nghệ; kinh tế - nông lâm - mỹ thuật và nhóm ngành nghề tổng hợp.

 Ông Phạm Văn Tuyên, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội (bìa phải) trao giải nhất, nhì, ba cho các trường

Tham dự hội giảng năm nay có 12 đơn vị đến từ các trường cao đẳng, trung cấp, giáo dục nghề nghiệp với 48 giáo viên tiêu biểu.  Theo đánh giá của Ban tổ chức, hội giảng năm nay tăng cao về số đơn vị dự thi cũng như số giáo viên tham gia hội giảng. Các bài giảng phong phú về nội dung, đa dạng về ngành nghề, đổi mới phương pháp, bài giảng theo hướng tích hợp, bám sát với mục tiêu, yêu cầu của Bộ Lao động Thương binh và xã hội, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cũng như yêu cầu thực tế từ các nhà máy, xí nghiệp trong hoạt động sản xuất.

 Ban tổ chức trao giải cho những nhà giáo có thành tích cao tham gia hội giảng

Qua đó, Ban tổ chức sẽ chọn ra những đơn vị tập thể, cá nhân tiêu biểu tham gia Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 trong thời gian tới.

Quang Tám

         

Chia sẻ