| 05-07-2021 | 09:02:42

Trao quà cho lực lượng trực chốt phòng, chống Covid-19

Ngày 4-7, Ban Chỉ huy Quân sự phường An Bình (TP.Dĩ An) phối hợp Hội Chữ thập đỏ phường tổ chức trao quà gồm nhu yếu phẩm, lương thực cho lực lượng trực chốt khu cách ly tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh và lực lượng trực chốt tại địa bàn phường Bình An (TP. Dĩ An); trao lương thực đến lực lượng tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại 30 điểm phong tỏa trên địa bàn phường An Bình.


Trao quà động viên tinh thần cho lực lượng phòng chống dịch tại chốt Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh  

Ông Trần Minh Chương, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự phường An Bình, cho biết: “Hiện trên địa bàn phường An Bình có hơn 10 điểm cách ly và khoảng 30 điểm phong tỏa. Việc đoàn trao quà nhằm mục đích động viên kịp thời lực lượng trực chốt, phát huy tinh thần kiên cường, cùng người dân cả nước chung tay phòng, chống dịch bệnh. Tuy món quà giá trị nhỏ nhưng cũng để anh em thấy sự quan tâm của địa phương mà an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây cũng là nghĩa cử cần được nhân rộng, từ đó phát huy tinh thần “tương thân tương ái” trong mùa dịch bệnh”.

Cùng ngày, bà Trịnh Thị Huyền, cán bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tự lái xe chở thực phẩm đi trao cho người dân tại các khu vực bị phong tỏa. Theo đó, bà Huyền đã trao 10 thùng dầu ăn, 10 thùng bánh kẹo cho người dân tại địa bàn phường Tương Bình Hiệp và phường Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một). Tổng giá trị khoảng 20 triệu đồng do bà Huyền vận động các nhà hảo tâm tài trợ. Trước đó, bà Huyền cũng trao quà cho người dân và lực lượng tham gia phòng, chống dịch bệnh tại phường Tân Phước Khánh, phường Tân Vĩnh Hiệp và phường Tân Hiệp (TX.Tân Uyên). Tổng giá trị cho các đợt tặng quà này trên 50 triệu đồng.

TÂM TRANG

Chia sẻ