| 15-03-2023 | 16:36:10

Trao quyết định nâng bậc lương cho Quân nhân chuyên nghiệp

(BDO) Chiều 15-3, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức trao quyết định nâng bậc lương đối với Quân nhân chuyên nghiệp (QNCN). 

Trong đợt này, có 16 QNCN trong lực lượng vũ trang tỉnh được nâng bậc lương thường xuyên và thăng quân hàm trước thời hạn. Trong đó, có 10 đồng chí nâng bậc lương thường xuyên; 6 đồng chí được nâng quân hàm trước thời hạn.


Đại tá Đinh Trọng Cơ trao quyết định nâng bậc lương cho các QNCN

Đại tá Đinh Trọng Cơ, Phó Chỉ huy trưởng, Bộ CHQS tỉnh chia sẻ niềm vui với các QNCN được nâng bậc lương, thăng quân hàm trong đợt này. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng, Quân khu và Bộ CHQS tỉnh đối với quân nhân phục vụ trong quân đội. Đây là niềm vinh dự, tự hào to lớn đối với các cán bộ QNCN, đồng thời cũng là trách nhiệm, nghĩa vụ của từng đồng chí trong phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Vì vậy, những cán bộ QNCN được nâng bậc lương, thăng quân hàm lần này phải tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, học tập không ngừng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh, đáp ứng tốt nhiệm vụ xây dựng LLVT tỉnh trong tình hình mới.

Thu Thảo

 

Chia sẻ