| 24-07-2023 | 08:33:56

Trung tâm Hành chính công: Tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt 98,44%

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh đã tiếp nhận và giải quyết 148.096 hồ sơ, tăng 74,09% so với cùng kỳ năm 2022. Tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt 98,44%. Trong đó, số hồ sơ dịch vụ công trực tuyến là 126.382 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 85,34% trong tổng hồ sơ tiếp nhận và giải quyết, tăng 136,74% so với cùng kỳ năm 2022.

Trong thời gian tới, TTHCC tiếp tục kiện toàn, bổ sung đội ngũ tình nguyện viên; tăng cường bồi dưỡng, tập huấn về văn hóa công sở, giao tiếp ứng xử; cập nhật các quy định mới để nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ tình nguyện viên. Bên cạnh đó là thực hiện đa dạng kênh tư vấn, hướng dẫn về thủ tục hành chính, hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến. Ngoài ra, TTHCC sẽ bố trí, sắp xếp lại khu vực “một cửa” theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp.

HỒ VĂN

Chia sẻ