| 10-10-2024 | 13:54:31

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông: Khai giảng năm học mới và ký kết hợp tác với doanh nghiệp

(BDO) Sáng 10-10, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tổ chức  lễ Khai giảng năm học mới 2024-2025. Tham dự có ông Nguyễn Văn Dành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở,  ngành, Tổng Công ty Becamex IDC và các đối tác doanh nghiệp của trường, các trường THPT trên địa bàn tỉnh. 


Lãnh đạo tỉnh và Công ty Becamex IDC trao hoa chúc mừng lễ khai giảng năm học mới 

Năm học 2024-2025, EIU tuyển sinh 10 ngành đào tạo với gần 1.000 chỉ tiêu. Trong đó, có 2 ngành mới là Kỹ thuật cơ khí và Kỹ thuật điện tử - Viễn thông.

Tại buổi lễ, EIU đã tiến hành ký kết  hợp tác với 6 doanh nghiệp. Thông qua hoạt động ký kết sẽ tạo tiền đề để EIU mở ra cơ hội hợp tác đa lĩnh vực, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp. 


Ông Nguyễn Tấn Lợi, Chủ tịch Hội đồng trường trao học bổng cho thủ khoa các ngành và thủ khoa của trường

Dịp này, EIU cũng trao 11 suất học bổng cho tân sinh viên là thủ khoa các ngành và thủ khoa của trường. Theo đó, các suất học bổng là một chuyến kiến tập tại Singapore mang đến cơ hội học hỏi, trải nghiệm môi trường quốc tế,  giúp các sinh viên phát triển kỹ năng và kiến thức chuyên sâu.


EIU ký kết  hợp tác với 6 doanh nghiệp

Ngay sau lễ khai giảng, EIU tổ chức lễ hội chào đón tân sinh viên EIU Festvals 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi và đầy màu sắc

HỒNG PHƯƠNG - XUÂN THI 

 

Chia sẻ