| 21-09-2024 | 15:22:10

Trường Đại học Thủ Dầu Một: Trao bằng tốt nghiệp cho 4.046 tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư

(BDO) Ngày 21-9, Trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp ĐH lần I năm 2024 cho 4.046 tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư. 


Trường ĐH Thủ Dầu Một khen thưởng 42 tân thủ khoa các ngành đạt thành tích xuất sắc trong toàn khoá học

Với triết lý giáo dục “Khát vọng - Trách nhiệm - Sáng tạo”, Trường ĐH Thủ Dầu Một tiếp tục khẳng định vị trí là trường ĐH đa ngành, đào tạo đa cấp bậc, thực hiện giáo dục mở, định hướng ứng dụng với chất lượng cao, góp phần đáng kể trong thực hiện chủ trương xã hội hoá giáo dục. 

Chỉ tính riêng bậc ĐH, nhà trường đã cung cấp cho thị trường lao động hơn 45.000 cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư. Chất lượng đào tạo của nhà trường được các đơn vị tuyển dụng và doanh nghiệp đánh giá cao.


Tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp

Tại lễ tốt nghiệp, lãnh đạo nhà trường tin rằng với nền tảng kiến thức và kỹ năng đã được trang bị, các cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư  sẽ xây dựng được một tương lai tươi sáng cho bản thân, gia đình và xã hội. Trường cũng nhắn nhủ các cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư nuôi dưỡng khát vọng và tinh thần học tập suốt đời; giữ vững đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm xã hội; phát huy tinh thần sáng tạo và đổi mới 

Hồng Thái

 

Chia sẻ