| 23-09-2024 | 20:10:30

Tuyên truyền an toàn giao thông, phòng chống tội phạm cho học sinh, giáo viên và công nhân

(BDO) Ngày 23-9, Công an TP.Bến Cát tổ chức 10 cuộc tuyên truyền về an toàn giao thông, phòng chống tội phạm cho 10.469 học sinh, giáo viên, công nhân trên địa bàn thành phố.

Cán bộ, chiến sĩ công an TP.Bến Cát tuyên truyền pháp luật đến giáo viên, học sinh một số trường học trên địa bàn

Trong đó, Công an thành phố tổ chức 9 cuộc tuyên truyền cho 10.109 học sinh, cán bộ, giáo viên các trường và 1 cuộc tuyên truyền pháp luật cho 360 cán bộ, công nhân Công ty Nguyên Phong (Khu công nghiệp Mỹ Phước 2).

Hướng dẫn học sinh chấp hành đúng các quy định về an toàn giao thông

Tại các buổi tuyên truyền, cán bộ Công an TP.Bến Cát  đã thông báo tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thời gian qua; phổ biến một số quy định và lỗi vi phạm thường gặp trong việc phụ huynh đưa rước học sinh lưu thông trên đường; cảnh báo các nguy cơ gây mất an toàn giao thông, xảy ra tai nạn đáng tiếc để giáo viên, học sinh nâng cao nhận thức chấp hành và lan tỏa ý thức tham gia giao thông đến gia đình và xã hội.

Trao tặng nón bảo hiểm cho các em học sinh

Bên cạnh đó, cán bộ, chiến sĩ các đội nghiệp vụ Công an TP.Bến Cát cũng thông tin về tình hình tội phạm, nhất là tội phạm sử dụng công nghệ cao để cán bộ, giáo viên, học sinh, người lao động trên địa bàn thành phố nâng cao cảnh giác.

Tuyên truyền về an toàn giao thông và phương thức, thủ đoạn phạm tội của tội phạm trong giai đoạn hiện nay đến công nhân

Dịp này, Công an TP.Bến Cát phối hợp với các đơn vị tổ chức trao tặng 350 nón bảo hiểm, 45 phần quà, phát 300 tờ rơi tuyên truyền đến học sinh và người lao động.

Tâm Trang

Chia sẻ