| 24-09-2024 | 09:13:22

Tuyên truyền về an ninh mạng và an toàn học đường

Công an tỉnh phối hợp với trường Đại học Việt Đức đã tổ chức tuyên truyền một số quy định của pháp luật về an ninh mạng và an toàn học đường cho hơn 700 tân sinh viên niên khóa 2024.

Theo đó, các tân sinh viên đã được nghe báo cáo viên Công an tỉnh phổ biến những kiến thức cơ bản và một số quy định của pháp luật về an ninh mạng; tình hình, thực trạng trên không gian mạng và tội phạm sử dụng công nghệ cao hiện nay; đồng thời, khuyến cáo sinh viên của trường không tham gia hoặc thực hiện các hoạt động vi phạm pháp luật trên không gian mạng... Ngoài ra, các tân sinh viên còn được hướng dẫn, chia sẻ cách phòng ngừa và đối phó với bạo lực học đường, những rủi ro, hậu quả của ma túy; các kỹ năng thoát nạn, xử lý các tình huống khi có cháy, nổ xảy ra.. .

Qua buổi tuyên tuyền nhằm giúp các sinh viên nâng cao kiến thức pháp luật, kỹ năng sử dụng, phòng tránh các hành vi vi phạm pháp luật trên không gian mạng; cách phòng ngừa và đối phó với bạo lực học đường, góp phần giữ gìn an ninh trật tự xã hội và thực hiện nếp sống văn minh trong môi trường học đường.

ĐỨC TÀI

Chia sẻ