| 24-09-2024 | 05:00:01

Chủ tịch UBND TP.Thuận An chỉ đạo đơn vị chức năng phối hợp làm rõ và xử lý điểm sang chiết gas trái phép

(BDO) Ngày 23-9, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An cho biết, ngay sau loạt phóng sự điều tra của Báo Bình Dương “Vạch trần đường dây sang chiết gas trái phép tại Bình Dương”, TP.Thuận An đã chỉ đạo các lực lượng chức năng của thành phố phối hợp với các lực lượng của tỉnh tiến hành điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

TP.Thuận An đã yêu cầu các địa phương trên địa bàn khẩn trương kiểm tra, rà soát các hoạt động kinh doanh, mua bán gas phải bảo đảm các điều kiện theo quy định

  Ông Nguyễn Thanh Tâm cho biết thêm, việc cơ quan báo chí vào cuộc điều tra, vạch trần hành vi sang chiết, kinh doanh gas trái phép của các đối tượng là rất kịp thời. Điểm sang chiết trái phép tại khu phố 4, phường An Phú nằm trong khu dân cư tiềm ẩn hiểm họa cháy nổ,  nếu xảy ra sẽ để lại những hậu quả rất khó lường trước.

  Để không tái diễn tình trạng sang chiết gas trái phép trên địa bàn, thành phố đã yêu cầu các địa phương trên địa bàn khẩn trương kiểm tra, rà soát các hoạt động kinh doanh, mua bán gas phải bảo đảm các điều kiện theo quy định. Đồng thời, thành phố cũng sẽ quy trách nhiệm đối với lãnh đạo các địa phương, đơn vị liên quan nếu tiếp tục để xảy ra các hoạt động sang chiết, kinh doanh gas trái phép gây mất an toàn trên địa bàn.

Nhóm P.V

Chia sẻ