| 15-11-2018 | 11:21:55

TX.Bến Cát: Khai mạc phiên chợ nông sản an toàn và sản phẩm kinh tế tập thể


Các đại biểu cắt băng khai mạc Phiên chợ nông sản an toàn và sản phẩm kinh tế tập thể TX.Bến Cát

(BDO) Sáng 15-11, TX.Bến Cát đã khai mạc phiên chợ nông sản an toàn và sản phẩm kinh tế tập thể tại Chợ nông sản Bến Cát (khu phố 2, phường Mỹ Phước).

Phiên chợ từ diễn ra từ ngày 15 đến 18-11 với sự tham gia của gần 20 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp an toàn, có nguồn xuất xứ rõ ràng, bảo đảm an toàn thực phẩm như trái cây, rau, củ, quả, thực phẩm chế biến, thực phẩm khô, các loại cây kiểng, bon sai, hoa tươi….

Thông qua phiên chợ, Ban Tổ chức giới thiệu và cung cấp các sản phẩm nông sản an toàn, các sản phẩm chất lượng của kinh tế tập thể tại địa phương đến người tiêu dùng, tạo điều kiện cho người tiêu dùng mua sắm, sử dụng nông sản an toàn, kết nối sản xuất với các kênh tiêu thụ.

Phiên chợ là hình thức kinh doanh mới, khởi đầu cho định hướng trong thời gian tới, TX.Bến Cát sẽ tiếp tục thường xuyên tổ chức điểm kinh doanh tại địa điểm chợ nông sản của thị xã, hỗ trợ các cơ sở sản xuất nông nghiệp tìm đầu ra, kết nối giao thương. Đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận và mua sắm các sản phẩm nông nghiệp có nguồn gốc rõ ràng, có chứng nhận an toàn thực phẩm; qua đó, hình thành thói quen mua sắm và nâng cao giá trị cuộc sống, bảo đảm sức khỏe ngừi tiêu dùng.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ