| 04-08-2020 | 13:37:51

Va chạm xe ben, người phụ nữ bị cán chết tại chỗ

(BDO) Đến 11 giờ 30 phút ngày 4-8, Công an phối hợp với Viện kiểm sát nhân dan TP.Thủ Dầu Một đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến xe máy và xe ben tại giao lộ Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.


Lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ cùng ngày, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi điều khiển xe máy biển số 61D1-044.68 lưu thông trên Đại lộ Bình Dương, theo hướng từ TX.Bến Cát đi TP.Thuận An. Khi đến đoạn giao với đường Phạm Ngọc Thạch và Huỳnh Văn Cù, phường Hiệp Thành thì xảy ra va chạm với xe ben biển số 61C-330.64 lưu thông từ đường Phạm Ngọc Thạch đang băng qua giao lộ. Sau va chạm, người phụ nữ ngã xuống đường, bị bánh xe ben cán chết tại chỗ.

Theo người dân, thời điểm xảy ra tai nạn đèn tín hiệu giao thông tại giao lộ này vẫn hoạt động bình thường. Nguyên nhân xảy ra vụ việc có thể do một trong 2 phương tiện đã cố tình vượt đèn đỏ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng TP.Thủ Dầu Một điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ