| 14-10-2024 | 11:01:57

VNPT Bình Dương hoàn thành nhiệm vụ “Ứng cứu thông tin, khắc phục hậu quả bão Yagi”

(BDO) Chung tay với cả nước khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (Yagi) gây ra, từ ngày 10-9, VNPT Bình Dương đã cử 3 đoàn công tác gồm 22 thành viên lên đường đến tỉnh Bắc Giang và Quảng Ninh để tham gia hỗ trợ, khôi phục thông tin mạng lưới viễn thông trên địa bàn 2 tỉnh.


Các đoàn xuất quân “Ứng cứu thông tin, khắc phục hậu quả bão Yagi”

Để khẩn trương khắc phục thiên tai gây ra, 22 thành viên của VNPT Bình Dương được lựa chọn có trình độ chuyên môn tốt, mang theo toàn bộ trang thiết bị cần thiết để đảm bảo công cụ làm việc như máy hàn, máy đo, các phương tiện bảo hộ lao động, thực hiện nhiệm vụ khôi phục thông tin liên lạc, nhanh chóng nắm bắt tình hình, thực hiện theo sự phân công và chủ động thực hiện các nhiệm vụ khôi phục mạng lưới, thông tin liên lạc phục vụ chính quyền và nhân dân các tỉnh.

Theo đó, đến hết ngày 13-9, dịch vụ di động Vinaphone đã được khôi phục 97%, băng rộng cố định là 97,4% , đảm bảo liên lạc thông suốt. Bằng tất cả sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ công nhân viên và người lao động, đến ngày 8-10, mạng lưới viễn thông đã khắc phục 100%.





Các thành viên “Ứng cứu thông tin, khắc phục hậu quả bão Yagi” tại tỉnh Quảng Ninh và Bắc Giang

Ngoài tham gia xử lý khắc phục các trạm phát sóng di động, sửa chữa các tuyến cáp quang và mạng Internet cho chính quyền địa phương, người dân..., các thành viên còn hỗ trợ người thương tật chằng chống nhà cửa; tặng 1.330 túi thuốc cho cho hộ nghèo; 1.836 bộ sạc pin dự phòng; hơn 80 bộ quần áo bảo hộ lao động cho nhân viên làm nhiệm vụ xử lý khắc phục bão số 3 tại tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Bắc Giang… 

Thu Thảo

 

Chia sẻ