| 17-09-2024 | 09:04:05

Ý nghĩa của một chương trình

Nhằm tạo nên một hoạt động ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi tại các lớp học tình thương trên địa bàn TP.Thuận An nhân dịp Tết Trung thu, Ban Thường vụ Thành đoàn - Hội đồng Đội TP.Thuận An phối hợp Trung tâm mua sắm AEON Mall Bình Dương Canary đã tổ chức chương trình trung thu cho thiếu nhi các lớp học tình thương với chủ đề “Trung thu yêu thương” năm 2024.

 Các em hc sinh lớp hc tình thương nhận quà từ Ban Tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương”

Với nhiều hoạt động, chương trình đã tạo cho các em niềm vui, sự ấm áp và khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thơ, như một món quà tinh thần gửi đến các em. Theo anh Nguyễn Hoàng Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội TP.Thuận An, chương trình “Trung thu yêu thương” năm nay có 130 bé từ 2 lớp học tình thương phường Lái Thiêu và phường Thuận Giao tham gia.

Ngoài các hoạt động vui chơi, ăn uống tại Trung tâm mua sắm AEON Mall Bình Dương Canary, BTC cũng đã tặng quà cho các em gồm bánh trung thu, lồng đèn và nhiều món quà với tổng trị giá 20 triệu đồng.

Tham dự chương trình, em Nguyễn Thị Kim Thảo cho biết “đây là ngày vui nhất”. Thảo khoe được đến Trung tâm mua sắm AEON Mall Bình Dương Canary, được tham gia hoạt động vui chơi, thưởng thức món ăn ngon và nhận các phần quà lưu niệm.

Em Nguyễn Thị Kim Thảo sống cùng với ông bà ngoại tại một khu nhà trọ ở khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao. Do ông bà già yếu nên cô bé 13 tuổi này không được đến trường như các bạn cùng trang lứa. Ban ngày Thảo đi bán vé số để phụ ông bà trang trải cuộc sống. Ban đêm em đến lớp học tình thương phường Thuận Giao.

Còn với em Phan Văn Tỷ (9 tuổi, ngụ tại khu nhà trọ ở khu phố Đông Nhì, phường Lái Thiêu), sau khi được tham gia chương trình “Trung thu yêu thương”, Tỷ rất cảm động và hứa sẽ cố gắng học thật chăm chỉ để đáp lại tình thương của mọi người dành cho mình.

“Trung thu yêu thương” là hoạt động nhằm tạo một sân chơi bổ ích, qua đó động viên, chia sẻ đến các em học sinh lớp học tình thương, giúp cảm nhận một mùa Tết Trung thu đủ đầy, trọn vẹn tình yêu thương, từ đó động viên các em luôn cố gắng học tập.

 THỤC VĂN

Chia sẻ