| 16-10-2015 | 09:41:28

Câu lạc bộ Sĩ quan công an hưu trí tỉnh: Đại hội lần thứ nhất

CLB Sĩ quan công an hưu trí tỉnh Bình Dương vừa tổ chức Đại hội lần thứ nhất. Thiếu tướng Võ Thành Đức - Giám đốc Công an tỉnh đã đến dự.

Ngày 23-5-2014, CLB Sĩ quan công an hưu trí tỉnh Bình Dương được thành lập với Ban chủ nhiệm lâm thời gồm 7 đồng chí và tổng số hội viên là 130 đồng chí. Từ khi thành lập đến nay, CLB Sĩ quan công an hưu trí luôn đoàn kết, gắn bó, nêu cao tinh thần “tuổi cao, trí càng cao”, đem sức lực, trí tuệ của mình phục vụ nhân dân, đất nước. CLB thường xuyên tổ chức sinh hoạt định kỳ để nghe thời sự, nghe thông báo về tình hình ANTT, chính trị của địa phương, đất nước, qua đó có những đóng góp quý báu để góp phần xây dựng lực lượng Công an Bình Dương ngày càng trong sạch, vững mạnh. Các hội viên CLB đã tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục có những đóng góp quan trọng trong công tác bảo đảm ANTT tại địa bàn cư trú, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, để động viên hội viên sống vui, sống khỏe, sống có ích...

Sau khi thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến, đại hội đã biểu quyết bầu ra Ban Chủ nhiệm khóa mới gồm 9 đồng chí. Đại hội cũng đã thông qua quy chế với nhiều nội dung, giải pháp quan trọng nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả sinh hoạt của CLB, nêu cao tinh thần, trách nhiệm và vai trò của các hội viên, phấn đấu xây dựng CLB ngày càng vững mạnh, là nơi tập hợp đông đảo cán bộ công an đã nghỉ hưu tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc của tỉnh nhà.

LÊ ÁNH

Chia sẻ