| 10-12-2011 | 00:00:00

Chương trình văn nghệ tạp kỹ tại TX. Dĩ An

(BDO) Tối qua (9-12), tại Công viên Dĩ An, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX. Dĩ An, Đoàn Ca Múa nhạc Dân tộc tỉnh Bình Dương và Nhà hát Ca Múa nhạc Biển Xanh (tỉnh Bình Thuận) đã phối hợp thực hiện chương trình văn nghệ tạp kỹ.

Diễn ra trong 90 phút, chương trình gồm nhiều tiết mục hấp dẫn và sôi động do các nghệ sĩ, diễn viên đến từ Nhà hát Ca Múa nhạc Biển Xanh biểu diễn, thu hút đông đảo khán giả địa phương đến thưởng thức.

 Một tiết mục trong chương trình  Những điệu múa mang đậm nét văn hóa của dân tộc Chăm, dân tộc K’Ho, cùng những vũ điệu đương đại của các nước như Tây Ban Nha, Ấn Độ, Pháp … đã đem đến cho khán giả nhiều sinh khí mới về đất và người Bình Thuận. Xen kẽ trong chương trình là những ca khúc hát mừng Bình Dương 15 năm tái lập tỉnh, chào mừng Ngày Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12), các tiết mục nhạc trẻ sôi động…

NSƯT Minh Mẫn, Giám đốc Nhà hát Ca Múa nhạc Biển Xanh cho biết, đây là một trong chuỗi 10 buổi lưu diễn nằm trong kế hoạch hợp tác giao lưu nghệ thuật theo phương thức hoán đổi chỉ tiêu phục vụ nhân dân giữa Bình Dương và Bình Thuận. Hy vọng chương trình sẽ đem đến cho khán giả Bình Dương những phút giây thưởng thức văn nghệ thật thú vị và bổ ích.

MINH HIẾU

Chia sẻ