| 22-01-2017 | 19:04:28

Công đoàn VSIP: Họp mặt cán bộ công đoàn không về quê đón Tết

(BDO) Tối 21-1, Công đoàn VSIP đã tổ chức họp mặt gần 300 cán bộ công đoàn (CBCĐ) không về quê đón Tết. Buổi họp mặt được tổ chức trong không khí ấm áp, chan hòa tình cảm giữa những người làm công tác công đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ CĐCS trong KCN VSIP. Trong năm qua, cùng với BCH Công đoàn VSIP, những “cánh tay đắc lực” này đã làm tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, từng bước đưa hoạt động CĐCS tại doanh nghiệp ngày càng đi vào chiều sâu, với những hoạt động có lợi cho đoàn viên, CNLĐ. Ông Bùi Thanh Nhân mong muốn, thời gian tới cán bộ CĐCS tiếp tục là cầu nối giữa người sử dụng lao động và NLĐ, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa tại doanh nghiệp. Nhân dịp này, ông đã gửi lời chúc đến cán bộ CĐCS và gia đình đón một năm mới an toàn, tiết kiệm và vui tươi.

Tại buổi họp mặt, Công đoàn VSIP đã trao 57 phần quà cho cán bộ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời vận động được một số doanh nghiệp tặng thêm những phần quà có ý nghĩa cho NLĐ.

THU THẢO

 

Chia sẻ