| 20-06-2024 | 13:00:34

Đề nghị công nhận 41 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024

(BDO) Sáng 20-6, Hội đồng Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu tỉnh Bình Dương đã tổ chức cuộc họp nhằm thông qua kết quả chấm điểm đối với các sản phẩm CNNT tiêu biểu được đề cử từ cấp huyện. Ông Nguyễn Thanh Toàn, Giám đốc Sở Công thương chủ trì cuộc họp.



Các đại biểu phát biểu tại cuộc họp

Các sản phẩm được bình chọn ở cấp huyện và đề cử tham gia cấp tỉnh, gồm có: TP.Thuận An 14 sản phẩm; TP.Bến Cát 12 sản phẩm; TP.Tân Uyên 12 sản phẩm; huyện Phú Giáo 12 sản phẩm; huyện Dầu Tiếng 12 sản phẩm; huyện Bàu Bàng 11 sản phẩm và huyện Bắc Tân Uyên 8 sản phẩm.

Các sản phẩm được chia thành 4 nhóm: sản phẩm thủ công mỹ nghệ; sản phẩm chế biến nông, lâm, thủy sản và thực phẩm; sản phẩm thiết bị máy móc dụng cụ và phụ tùng cơ khí; sản phẩm khác.


Các đại biểu tham quan gian trưng bày các sản phẩm CNNT tiêu biểu

Tại cuộc họp, Hội đồng Bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp tỉnh đã biểu quyết thông qua và đề nghị UBND tỉnh công nhận 41 sản phẩm là sản phẩm CNNT tiêu biểu tỉnh Bình Dương lần thứ VII năm 2024.


Hội đồng bình chọn thảo luận tại cuộc họp

Theo ông Nguyễn Thanh Toàn, các sản phẩm được bình chọn không chỉ phản ánh năng lực và sự sáng tạo của các cơ sở sản xuất, mà còn khẳng định chất lượng và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của các sản phẩm CNNT. Việc công nhận và tôn vinh 41 sản phẩm CNNT tiêu biểu lần này là bước đệm quan trọng, giúp các cơ sở sản xuất nâng cao uy tín, mở rộng thị trường, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương. Việc công nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu của tỉnh sẽ giúp các sản phẩm dễ dàng tiếp cận các thị trường trong và ngoài nước...

TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ