| 28-12-2012 | 00:00:00

DongA Bank Bình Dương kỷ niệm 10 năm thành lập

(BDO) Tối 27-12, Ngân hàng TMCP Đông Á Chi nhánh Bình Dương (DongA Bank Bình Dương) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Đến dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm và lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Dương tặng giấy khen cho tập thể CBCNV nhân kỷ niệm 10 năm thành lập.

Cách đây 10 năm, ngày 27-12, DongA Bank Bình Dương được thành lập. Từ một chi nhánh nhỏ chỉ với 22 cán bộ, công nhân viên ban đầu, đến nay, DongA Bank Bình Dương đã phát triển thành 2 chi nhánh cấp I và 2 phòng giao dịch trực thuộc với 140 CBCNV làm việc năng động, hiệu quả. Dư nợ cho vay tăng gấp 4,6 lần so với năm đầu, với nhiều dịch vụ ngân hàng đa dạng, tiện ích. Trong đó, thanh toán quốc tế là mũi nhọn thành công của ngân hàng, góp phần tích cực vào tăng trưởng xuất khẩu của tỉnh nhà.

Với các hiệu quả nổi bật đó, DongA Bank Bình Dương đã vinh dự được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, UBND tỉnh, Công an tỉnh tặng nhiều bằng khen về hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bình Dương Bùi Văn Nu đã đánh giá cao thành tích của tập thể lãnh đạo và CBCNV DongA Bank Bình Dương; đồng thời nhấn mạnh: Là một trong những ngân hàng có mặt tại Bình Dương từ rất sớm, đến nay, DongA Bank là một trong những ngân hàng hàng đầu ở tỉnh. Ngoài hiệu quả hoạt động, DongA Bank còn tích cực đi đầu trong các hoạt động từ thiện xã hội, thể hiện tính nhân văn và truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Ghi nhận thành tích đã đạt được trong thời gian qua, nhân kỷ niệm 10 thành lập, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bình Dương đã tặng giấy khen về thành tích xuất sắc cho tập thể CBCNV DongA Bank Bình Dương và cá nhân Giám đốc chi nhánh Lê Tấn Tây.

Duy Chí

Chia sẻ