| 08-07-2024 | 13:27:56

Gần 2000 đại biểu tham gia Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 27

(BDO) Tối 7-7, tại TP.Tuy Hòa (Phú Yên) đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Búp sen hồng các cung thiếu nhi, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam lần thứ 27 năm 2024.

Với chủ đề “Sen hồng trên đất Phú”, Liên hoan diễn ra từ ngày 7 đến 10-7-2024, thu hút sự tham gia của gần 2.000 đại biểu là cán bộ phụ trách, thiếu nhi đến từ 41 đơn vị đến từ các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam và trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi hai tỉnh phía Bắc là Bắc Ninh và Hà Nam.



Lãnh đạo tỉnh Phú Yên và Trung ương Đoàn trao biểu trưng và hoa cho các đơn vị tham gia

Các hoạt động chính của Liên hoan gồm biểu diễn nghệ thuật và lưu diễn phục vụ thiếu nhi và nhân dân tại các địa phương trong tỉnh; diễu hành biểu dương lực lượng, đồng diễn flashmob; trưng bày sản phẩm ẩm thực đặc trưng theo khu vực vùng, miền; tham quan các khu di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh…

Dịp này, Ban tổ chức Liên hoan Búp sen hồng khu vực phía Nam lần thứ 27 đã trao tặng một Ngôi nhà Búp sen hồng trị giá 75 triệu đồng và 25 suất học bổng với tổng trị giá 25 triệu đồng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; trao 255 bộ áo dài cho cán bộ Đoàn, Đội tỉnh Phú Yên.

CLB nghệ thuật Măng non Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã tham gia liên hoan lần này, với chương trình biểu diễn nghệ thuật chủ đề “Trong vòng tay quê hương”. Thông qua chương trình, CLB nghệ thuật Măng non Nhà Thiếu nhi tỉnh muốn giới thiệu đến các tỉnh, thành phố bạn những vẻ đẹp và đặc sản của quê hương.  

MINH HIẾU

 

Chia sẻ