| 16-05-2014 | 00:00:00

Hà Hồ thể nghiệm thành công và ấn tượng với music video “Mối tình xưa”

Dù mới chỉ ra mắt khán giả chưa đầy 12 tiếng nhưng đã có hơn 300.000 lượt xem MV Mối tình xưa của Hồ Ngọc Hà. Không tung trailer hay quảng bá trước một thời gian, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp đã bất ngờ công bố music video Mối tình xưa được thực hiện công phu và hoành tráng, chính vì thế đã được khán giả háo hức đón nhận một cách nồng nhiệt. Mối tình xưa nằm trong album Hồ Ngọc Hà Vol.7, đây cũng là ca khúc chủ đề của album đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát.

 Điểm ấn tượng của MV Mối tình xưa khiến khán giả thích thú chính là tính huyền ảo trong MV lần này. Ngoài ra, những hình ảnh hiện thực và quá khứ đan xen nhau càng làm tăng thêm nỗi ám ảnh trong cảm xúc của nhân vật mà Hồ Ngọc Hà hóa thân. Mối tình xưa mang đến cho khán giả không chỉ là những hình ảnh lạ mắt trong MV mà còn là sự mới lạ trong giai điệu của bài hát. Với phong cách nhạc cổ điển pha điệu Rumba nhẹ nhàng, Hồ Ngọc Hà còn có cơ hội thể hiện khả năng vũ đạo của mình. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ mang múa đương đại vào trong music video và cũng là lần đầu tiên cô vừa múa vừa diễn tả cảm xúc nội tâm mãnh liệt. Nói về hình ảnh trong MV lần này, nữ ca sĩ không chọn những bộ đầm váy nhẹ nhàng, quyến rũ mà thay vào đó chỉ là một bộ trang phục duy nhất để phù hợp với tình tiết câu chuyện và bảo đảm tính liên tục của nhân vật cũng như dễ dàng thể hiện những động tác múa phức tạp nhất.

Nói về MV này Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Với dự án này, Hà và ê-kíp mong muốn thực hiện những thử nghiệm mới và mang tính đột phá hơn, chưa ai làm chính vì vậy đã làm khó rất nhiều khi thực hiện. Đạo diễn Bone Hồ đã sử dụng nhiều kỹ xảo, hiệu ứng và tính toán từng chi tiết nhỏ nhất để tạo ấn tượng với người xem. Hà và mọi người rất vui khi thấy mọi người đón nhận và ủng hộ thể nghiệm này”.

Album Hồ Ngọc Hà Vol.7 - Mối tình xưa sẽ chính thức ra mắt vào trung tuần tháng 5-2014

S.NGƯ

Chia sẻ