| 09-11-2012 | 00:00:00

HSBC được bình chọn “Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất năm 2012”

(BDO) Hôm nay (9-11), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam cho biết, Euromoney đã bình chọn HSBC là “Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất trong nước năm 2012”. Đây là năm thứ ba liên tiếp HSBC vinh dự nhận được giải thưởng này, minh chứng cho chất lượng vượt trội của các dịch vụ luôn hướng tới quyền lợi khách hàng của HSBC.

Ngoài giải thưởng nêu trên, Tập đoàn HSBC còn dẫn dầu cuộc thăm dò toàn cầu về Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất trong nước được bầu chọn bởi các khách hàng doanh nghiệp và các định chế tài chính. Hơn nữa, HSBC còn được trao tặng danh hiệu này trên toàn châu Á, dẫn đầu cuộc thăm dò ý kiến tại các nước và vùng lãnh thổ: Bangladesh, Brunei, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Mauritius, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Đài Loan và Thái Lan.

Giải thưởng này giúp tạo nên một năm đầy thành công đối với HSBC Việt Nam, bên cạnh các giải thưởng ngân hàng đã đạt được trong năm như giải Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam (do tạp chí Finace Asia bầu chọn), Ngân hàng Lưu ký tốt nhất và Ngân hàng Lưu ký tốt nhất trong nước tại Việt Nam (tạp chí Asset Triple A bầu chọn) và Ngân hàng có thị phần Ngoại hối tốt nhất Việt Nam (được bình chọn bởi khảo sát của Euromoney FX).

Minh Duy

Chia sẻ