| 26-06-2020 | 13:58:30

Huyện Bắc Tân Uyên: Tuyên dương 14 tập thể và 115 cá nhân điển hình tiên tiến

(BDO) Sáng 26-6, UBND huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến lần thứ II, giai đoạn 2015-2020. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Các tập thể, cá nhân được tuyên dương, khen thưởng

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua và công tác thi đua khen thưởng của huyện có nhiều chuyển biến tích cực. Kết quả nổi bật, các đơn vị, địa phương trong huyện đã chủ động đổi mới công tác thi đua, khen thưởng tạo ra nhiều phong trào thi đua với hình thức đa dạng, phù hợp với thực tiễn của các địa phương, đơn vị. Nhiều phong trào thi đua có sức lan tỏa sâu rộng, thực sự đi vào lòng dân, trở thành phong trào quần chúng rộng khắp trong toàn huyện, qua đó nhiều điển hình tiên tiến được tôn vinh, khen thưởng. Qua phong trào thi đua đã tập hợp, thu hút các tầng lớp nhân dân, tạo nên sức mạnh vượt khó vươn lên, góp phần làm nên những thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại hội nghị, UBND huyện đã tuyên dương, khen thưởng 14 tập thể và 115 cá nhân tiêu biểu có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên các lĩnh vực. Trong số này có 4 tập thể và 10 cá nhân được xét chọn đại diện cho huyện tham dự Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ X. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ