| 19-04-2024 | 09:52:47

Kỳ vọng và tự hào

10 năm qua là một chặng đường dài nhưng cũng chỉ mới là bước khởi đầu cho sự phát triển của huyện Bàu Bàng. Với sự nỗ lực của chính quyền địa phương và người dân, tin rằng trong thời gian tới, huyện Bàu Bàng sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa, trở thành một huyện giàu mạnh, văn minh và hiện đại. Trước những thành tựu của huyện, sự phấn khởi, tự hào cũng như kỳ vọng vào sự phát triển trong tương lai là cảm xúc chung của người dân địa phương này.


Bàu Bàng ngày càng phát triển với hệ thống giao thông hiện đại

ÔNG NGUYỄN HỮU SƯƠNG, ẤP 5, XÃ HƯNG HÒA: Phấn khởi trước sự thay đổi của quê hương

Tôi rất vui mừng khi chứng kiến quê hương mình ngày càng phát triển. Thời điểm khi mới thành lập, Bàu Bàng là địa phương có xuất phát điểm khá thấp về kinh tế - xã hội so với các địa phương khác trong tỉnh; cơ cấu kinh tế với vai trò chủ đạo là sản xuất nông nghiệp, cơ sở hạ tầng, cả về kinh tế, kỹ thuật, văn hóa, xã hội còn rất nhiều hạn chế, đời sống của nhân dân còn không ít khó khăn. Giờ đây, quê mình đã thay đổi nhiều. Đường sá rộng rãi, nhà cửa khang trang, trường học đẹp đẽ. Thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn huyện đạt được khiến tôi càng thêm vững tin vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, sự điều hành của chính quyền. Tôi tin rằng huyện nhà sẽ gặt hái được nhiều thành tựu mới trên chặng đường phát triển, quê hương Bàu Bàng sẽ ngày càng thêm giàu đẹp, phồn vinh.

• ANH NGUYỄN TẤN QUỐC, KHU PHỐ BẾN LỚN, THỊ TRẤN LAI UYÊN: Tự hào với truyền thống và thành tựu phát triển

Là thế hệ trẻ được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Bàu Bàng anh hùng, tôi rất tự hào về sự đổi thay của huyện sau 10 năm thành lập. Thành quả đó chính là nhờ sự nỗ lực, của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng của nhân dân vượt qua khó khăn, thử thách để xây dựng Bàu Bàng ngày càng phát triển. Thời gian tới, tôi mong muốn huyện sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa, thu hút ngày càng nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư để tạo ra nhiều việc làm cho người dân, đặc biệt là giới trẻ. Chúng tôi - những thế hệ trẻ của huyện nhà sẽ nỗ lực hết mình, có nhiều cách làm hay, sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội để góp một phần xây dựng quê hương Bàu Bàng ngày càng giàu đẹp.

 ANH NGUYỄN ĐỨC TOÀN, ẤP ÔNG THANH, XÃ CÂY TRƯỜNG II: Tin tưởng địa phương sẽ tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành quả hơn nữa

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, nhờ có sự quan tâm của chính quyền địa phương nên đời sống của người dân ngày càng được nâng cao. Đặc biệt, thời gian qua, chính quyền địa phương đã có nhiều nỗ lực tổ chức nhiều hoạt động chăm cho đời sống vật chất và tinh thần của người dân trên địa bàn huyện, bà con nhân dân rất phấn khởi. Trong thời gian tới, tôi hy vọng chính quyền địa phương sẽ tiếp tục quan tâm và có nhiều chính sách đầu tư vào phát triển nông nghiệp, giúp bà con nông dân nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Đồng thời, huyện cần có thêm nhiều chính sách hỗ trợ để bà con có thể tiêu thụ sản phẩm một cách hiệu quả hơn nhằm nâng cao thu nhập.

• CHỊ TRƯƠNG THỊ MỸ TRÂN, CÔNG NHÂN CÔNG TY ECCO VIỆT NAM: Bàu Bàng là quê hương thứ hai của tôi

Sau khi tìm hiểu, tôi thấy Khu công nghiệp Bàu Bàng có nhiều công ty và ở đây có điều kiện sinh sống tốt nên đã chọn Bàu Bàng làm nơi “an cư lạc nghiệp”. Thời gian qua, chúng tôi luôn được chính quyền địa phương quan tâm và hỗ trợ về mọi mặt để yên tâm sinh sống và làm việc. Chính vì vậy mà đời sống của công nhân lao động như chúng tôi đã được nâng lên. Đó là điều mà chúng tôi rất tự hào và xem Bàu Bàng là quê hương thứ hai của mình. Chúng tôi rất vui khi được sinh sống và làm việc ở đây.

TUỆ NHI

Chia sẻ