| 06-05-2014 | 00:00:00

Liên hoan Hát ru và Hát dân ca tỉnh Bình Dương năm 2014: Phú Giáo nhất toàn đoàn

Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương vừa tổ chức Liên hoan Hát ru và Hát dân ca tỉnh Bình Dương năm 2014.

Đây là một hoạt động căn cứ vào kế hoạch của Ban chỉ đạo Đề án 343 giai đoạn 2010-2015, nhằm tuyên truyền giáo dục các giá trị văn hóa, đạo đức truyền thống của dân tộc, các nhiệm vụ công tác của các cấp Hội phụ nữ. Thông qua đó, sưu tầm, phát triển những sáng tạo nghệ thuật đặc sắc để tập hợp thành sản phẩm truyền thông sử dụng cho công tác tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Sau 4 tháng chỉ đạo, liên hoan đã thu hút 8 đội thi đến từ Hội LHPN các huyện, thị, thành phố và liên quân (Công an tỉnh, Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy). Mỗi đội đã thi diễn một chương trình dài 22 phút, bao gồm: Giới thiệu đội hình, hát ru, hát dân ca, ca cổ…

Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về Hội LHPN huyện Phú Giáo, giải nhì toàn đoàn thuộc về đơn vị Liên quân tỉnh Bình Dương. Đặc biệt, ca khúc “Em là phụ nữ Bình Dương” của thí sinh Nguyễn Thị Phụng (đơn vị TP.Thủ Dầu Một) được Ban giám khảo đánh giá là một ca khúc rất ý nghĩa.

MINH HIẾU - D.HƯƠNG

Chia sẻ