| 09-02-2023 | 15:36:36

Lữ đoàn Đặc công 429: Chiến sĩ mới nhanh chóng bắt nhịp, làm quen môi trường quân đội

(BDO) Đợt tuyển quân năm 2023, Lữ đoàn Đặc công 429 (huyện Phú Giáo) tiếp nhận 200 chiến sĩ mới (CSM) là những thanh niên ưu tú của 8 huyện, thị trên địa bàn tỉnh và 4 chiến sĩ nữ trên địa bàn cả nước về nhập ngũ, tham gia học tập và xây dựng đơn vị.

Sau khi tiếp nhận, các CSM đã được giới thiệu sơ bộ về truyền thống, tổ chức biên chế của Lữ đoàn Đặc công 429; quán triệt những quy định cơ bản về những điều thanh niên không được làm khi vào môi trường quân đội; các chế độ, nề nếp hoạt động của đơn vị để CSM bắt đầu làm quen với môi trường quân ngũ. Qua nắm bắt tình hình ban đầu, CSM nhập ngũ đều có sức khỏe tốt, tinh thần vui tươi, phấn khởi, an tâm tư tưởng. 


Chiến sĩ mới nhập ngũ Lữ đoàn Đặc công 429

Đại tá Hoàng Văn Số, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn Đặc công 429, cho biết nhờ làm tốt công tác chuẩn bị và phối hợp hiệp đồng chặt chẽ với từng địa phương nên buổi tiếp nhận CSM được tiến hành khẩn trương, chu đáo, đúng nguyên tắc, trình tự thủ tục theo luật định, thắm tình đồng chí, đồng đội, tạo ấn tượng mạnh mẽ và cảm giác gần gũi, thân thương, giúp các đồng chí CSM nhanh chóng bắt nhịp, làm quen với môi trường quân đội. Với những tình cảm to lớn và sự quan tâm, động viên, giúp đỡ nhiệt tình của cán bộ các cấp trong lữ đoàn, tin tưởng rằng các CSM sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương và các thế hệ cha anh đi trước ra sức học tập, rèn luyện phấn đấu trở thành những chiến sĩ giỏi, người chiến sĩ Đặc công ưu tú, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của quân đội, của đơn vị; tô thắm thêm truyền thống Lữ đoàn Đặc công 429 anh hùng.

THU THẢO

 

Chia sẻ