| 12-12-2018 | 09:10:57

Thủ thuật tâm lý “bán hàng đỉnh cao”

 Đó là chủ đề buổi học do Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Quản trị công nghệ Bình Dương vừa tổ chức nhằm tri ân cho doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Tham gia buổi học có gần 50 DN hoạt động kinh doanh nhiều lĩnh vực như: Bệnh viện; ô tô; nhà hàng khách sạn; công nghệ thông tin... Và đây là những DN đã đồng hành và tuyển dụng học sinh của trung tâm trong nhiều năm qua. Chương trình nhằm giúp DN tăng doanh thu trong dịp cuối năm 2018 với các chuyên đề như: DN đang loay hoay với doanh số hàng tháng; DN bạn đang phải cạnh tranh với nhiều DN khác trên thị trường... Sau buổi học, các DN đã được giải đáp và đã đưa ra nhiều giải pháp hiệu quả nhằm định hướng đúng sản phẩm của DN trên thị trường ở hiện tại và thị trường tiềm năng.

Ông Nguyễn Tấn Duy, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Quản trị công nghệ Bình Dương, cho biết trong thời gian tới trung tâm sẽ tiếp tục tổ chức nhiều buổi học hơn nữa nhằm tri ân DN và có nhiều chủ đề phù hợp với sự phát triển nhanh của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Các hoạt động hợp tác DN của trung tâm trong 5 năm gần đây và để gắn kết mật thiết hơn với DN thì trung tâm đã có những chương trình cụ thể nhằm tri ân gửi đến DN trong năm học 2018-2019.

T.D

Chia sẻ