| 26-09-2024 | 18:53:30

TP.Dĩ An: Điều chỉnh phương án phân luồng giao thông ở một số tuyến đường nội ô

(BDO) Ngày 26-9, đại diện phòng Quản lý đô thị TP.Dĩ An, cho biết sau thời gian thực hiện thí điểm phân luồng một chiều đối với ô tô trên một số tuyến đường nội ô TP.Dĩ An, ngành chức năng thành phố đã ghi nhận, tiếp thu ý kiến phản ánh và có phương án điều chỉnh để phù hợp với tình hình thực tế.

 Trước đó, ngành chức năng TP.Dĩ An thực hiện thí điểm phân luồng một chiều đối với ô tô trên một số tuyến đường nội ô

Trong quá trình thực hiện thí điểm phân luồng một chiều đối với ô tô trên một số tuyến đường: Nguyễn An Ninh, Lý Thường Kiệt, Cô Bắc, Cô Giang (TP.Dĩ An), ngành chức năng thành phố đã ghi nhận nhiều ý kiến phản ánh từ người dân, cơ quan có thẩm quyền, sau đó thống nhất phương án điều chỉnh phân luồng giao thông tại các tuyến trên.

 Hiện lực lượng chức năng TP.Dĩ An đang phối hợp tổ chức thu hồi các biển báo phù hợp với phương án điều chỉnh ở các tuyến giao thông

Cụ thể: cấm ô tô lưu thông vào đường Nguyễn An Ninh (hướng từ đường ĐT 743A đến đường Trần Hưng Đạo) vào khung giờ từ 6 giờ - 8 giờ và từ 16 giờ - 18 giờ. Cấm ô tô lưu thông một chiều xuyên suốt 24/24 giờ vào đường Cô Giang (hướng từ đường Nguyễn Thái Học đến đường Nguyễn An Ninh), đường Cô Bắc (hướng từ đường Nguyễn An Ninh đến đường Nguyễn Thái Học).

Ngoài ra, ngành chức năng TP.Dĩ An tiến hành thu hồi các biển báo hạn chế trọng tải toàn bộ xe tải 1,5 tấn trong khung giờ từ 6 giờ - 8 giờ và từ 16 giờ - 18 giờ trên đường Nguyễn An Ninh (từ ĐT 743A đến đường Trần Hưng Đạo), Cô Giang, Cô Bắc và biển báo cấm ô tô, cấm ô tô rẽ phải, rẽ trái đã được lắp đặt cấm lưu thông trên các tuyến đường nhánh vào đường Lý Thường Kiệt. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ