| 13-11-2012 | 00:00:00

Trao tiền cho bé Phương Linh bị bệnh tim

(BDO) Sáng nay (13-11), chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương cùng gia đình anh Thanh Tòng, Việt kiều Mỹ đã lên đường đến ấp Cầu Sắt, xã Lai Hưng, huyện Bến Cát thăm cháu Trần Phương Linh mắc bệnh tim bẩm sinh.

>> Xem Video Clip

  Đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” trao tiền cho gia đình cháu Phương LinhTheo chẩn đoán của bác sĩ, cháu Linh bị hở van tim 3 lá. Đáng thương hơn, so với các bé cùng trang lứa, được sống trong tình thương yêu chở che của cha mẹ, cháu Linh lại bị mẹ bỏ rơi từ khi mới lọt lòng. Không có điều kiện đến trường, hàng ngày, cháu theo ba và bà nội vào vườn cao su cạo mủ thuê.

Xúc động trước ánh mắt thơ ngây, đau đáu một ước mơ giành lấy sự sống từng ngày của cháu Linh, đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” đã trao cho gia đình cháu 3 triệu đồng, gia đình anh Thanh Tòng tặng 1 triệu đồng, góp phần cùng gia đình và địa phương giúp cháu có điều kiện được phẩu thuật và sớm bình phục sức khỏe.

Chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” xin chân thành cảm ơn tấm lòng quý báu của các nhà hảo tâm. Mong rằng những tấm lòng vàng của quý bạn đọc gần xa sẽ tiếp tục đồng hành cùng với chúng tôi trên hành trình hoạt động nhân đạo.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ