| 29-09-2024 | 13:32:24

Truyền thông hưởng ứng Ngày Tim mạch thế giới

(BDO) Với chủ đề “Vì một trái tim khỏe mạnh”, sáng 29-9, Dinh dưỡng Nature Power Soho Bình Dương tổ chức truyền thông hưởng ứng Ngày Tim mạch thế giới. 

Tại buổi truyền thông, Dinh dưỡng Nature Power Soho Bình Dương đã tổ chức tư vấn, hướng dẫn người dân sử dụng thực phẩm dinh dưỡng bảo vệ trái tim và diễu hành xe hoa trên các tuyến đường TP.Thủ Dầu Một. Hoạt động này nhằm giúp cộng đồng nâng cao nhận thức về bệnh tim mạch cũng như nguy cơ gây tai biến, đột quỵ. 

Tư vấn dinh dưỡng cho người dân 

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mỗi năm bệnh tim mạch đã cướp đi sinh mạng của khoảng 17,9 triệu người, chiếm 31% tổng số ca tử vong trên toàn cầu. Đáng lo ngại, hơn 75% số ca tử vong này xảy ra ở các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình bởi việc tiếp cận, chăm sóc y tế còn nhiều hạn chế. 

Ra mắt các hoạt động hưởng ứng Ngày Tim mạch thế giới

Ngày Tim mạch thế giới được khởi xướng vào năm 1999 bởi Liên đoàn Tim mạch Thế giới và sự hỗ trợ của WHO với mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng toàn cầu về bệnh tim mạch và những nguy cơ mà nó mang lại. 

Nói chuyện chăm sóc trái tim để sống lâu, sống khỏe

 Được biết, Dinh dưỡng Nature Power Soho Bình Dương được thành lập vào năm 2020, chức năng chủ yếu là tư vấn khách hàng và mời trải nghiệm miễn phí sản phẩm dinh dưỡng NP. 

Hoàng Linh 

Chia sẻ