| 08-10-2013 | 00:00:00

VIB ra mắt thẻ thanh toán toàn cầu

(BDO) Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa chính thức ra mắt thẻ thanh toán toàn cầu International Debit MasterCard, cho phép khách hàng sử dụng tiền trong tài khoản VIB của mình trên khắp thế giới tại bất kỳ cây ATM và điểm thanh toán chấp nhận thẻ nào có logo MasterCard.

Chủ thẻ International Debit MasterCard có thể thanh toán tại hơn 70.000 điểm thanh toán chấp nhận thẻ ở Việt Nam và có thể dễ dàng mua sắm trực tuyến mọi lúc mọi nơi; rút tiền tại hơn 1,9 triệu máy ATM và thanh toán tại hơn 33 triệu điểm chấp nhận thẻ có logo MasterCard trên thế giới. Thẻ International Debit MasterCard sử dụng chip công nghệ EMV hiện đại, tăng bảo mật cho các giao dịch, giúp ngăn ngừa việc sao trộm thông tin của chủ thẻ, giảm thiểu gian lận giả mạo thẻ. Dịch vụ thông báo ngay mọi giao dịch qua SMS/email cũng được VIB cung cấp cho các chủ thẻ International Debit MasterCard nhằm đảm bảo an toàn và độ tin cậy tối đa cho các giao dịch thẻ.

Nhân dịp này, VIB miễn phí mở thẻ, miễn phí thường niên năm đầu, tặng ngay vé xem phim Megastar cho các khách hàng mở thẻ và dành tặng 99 cơ hội nhận điện thoại Samsung Galaxy S4 mini cho các khách hàng có số lượng giao dịch chi tiêu bằng thẻ thanh toán toàn cầu International Debit MasterCard nhiều nhất. Ưu đãi áp dụng từ nay đến 31-12-2013.

THÀNH SƠN
Chia sẻ