| 28-01-2023 | 06:12:20

Xuân ấm áp, tết nghĩa tình

 Quan tâm chăm lo, tạo điều kiện để mọi người dân đều vui xuân có tết, tỉnh đã chỉ đạo các ngành, các cấp, đoàn thể, địa phương, cộng đồng doanh nghiệp tăng cường công tác chăm lo tết, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của cộng đồng.

Hòa trong mạch nguồn truyền thống tương thân tương ái, các ngành, các cấp, đoàn thể, địa phương, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm đã có những đóng góp thiết thực để góp phần mang mùa xuân ấm áp đến với các đối tượng chính sách, người nghèo, khó khăn...

 Cùng với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức, cá nhân, đoàn thể, doanh nghiệp đã chung tay chăm lo tết cho người nghèo, công nhân đón tết xa quê, công nhân về quê ăn tết với nhiều hình thức đa dạng, phong phú và thiết thực. Một phần quà và lời động viên sẽ góp phần giúp người nghèo có thêm niềm vui; những chuyến tàu xuân, chuyến xe xuân nghĩa tình giúp công nhân xa quê về sum họp gia đình sau bao ngày tháng miệt mài với công việc, mang nghĩa tình đáng trân trọng.

Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền tỉnh, đã mang lại sự đổi thay vượt bậc cho diện mạo tỉnh nhà. Đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày một nâng cao. Công nghiệp phát triển mạnh và luôn đứng tốp đầu của cả nước, quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng. Sự đầu tư đồng bộ kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, hạ tầng giao thông hướng tới liên kết vùng đã tạo nên động lực cho sự phát triển. Có được thành quả quan trọng đó, chúng ta khẳng định một điều, đó là nhờ vào lãnh đạo sáng suốt, sự đoàn kết, năng động, dám nghĩ, biết làm của tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và sự đoàn kết, đồng thuận cao giữa ý Đảng với lòng dân.

Trọng trách của Đảng bộ, chính quyền tỉnh trong thời gian tới là tiếp tục tập trung huy động các nguồn lực đầu tư xây dựng hạ tầng để phát triển toàn diện kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Thực hiện có hiệu quả, chất lượng phát triển công nghiệp, thương mại - dịch vụ, phát triển đô thị; phát triển nông nghiệp theo hướng áp dụng công nghệ cao; đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới; chăm lo phát triển toàn diện các lĩnh vực văn hóa - xã hội; bảo đảm quốc phòng - an ninh; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; hướng tới xây dựng Bình Dương trở thành thành phố thông minh, phát triển nhanh, bền vững.

Một mùa xuân mới lại về tràn đầy hương sắc và tình người. Trong không khí vui tươi, phấn khởi của mùa xuân mới Quý Mão 2023, chúng ta mãi ơn Đảng, ơn Bác Hồ kính yêu- Người đã đem lại cho dân tộc Việt Nam những mùa xuân tươi thắm, ấm no và hạnh phúc.

 NHẬT HUY

Chia sẻ