| 16-05-2014 | 00:00:00

Cần phối hợp chặt chẽ để công tác tổ chức đạt hiệu quả cao nhất

Đó là phát biểu chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tại hội nghị báo cáo kế hoạch triển khai các hoạt động của lễ hội “Lái Thiêu - Mùa trái chín” năm 2014, diễn ra vào chiều qua (15-5).

Tại hội nghị, sau khi thông qua báo cáo kế hoạch triển khai các hoạt động lễ hội từ Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch (VH-TT&DL), các thành viên Ban tổ chức lễ hội cùng đại diện lãnh đạo TX.Thuận An và các địa phương có liên quan đã thảo luận, đóng góp các ý kiến xoay quanh công tác thực hiện các hoạt động phục vụ lễ hội “Lái Thiêu - Mùa trái chín” năm 2014. Một số khó khăn trong quá trình thực hiện như công tác vận động xã hội hóa, việc phối hợp thực hiện giữa các ban ngành, thời gian tổ chức… cũng đã được nêu ra để tìm biện pháp khắc phục.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm yêu cầu các ban ngành, địa phương có liên quan cần phải phối hợp chặt chẽ và nhanh chóng thực hiện các nhiệm vụ đã được giao, trong đó phải đặc biệt quan tâm tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông; tăng cường tuyên truyền các thông tin về lễ hội; tăng cường công tác kiểm tra, niêm yết giá và bảo đảm vệ sinh môi trường… Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thống nhất việc lùi ngày khai mạc lễ hội thêm 10 ngày. Theo đó lễ hội “Lái Thiêu - Mùa trái chín” năm 2014 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 17-6.

BÌNH MINH

Chia sẻ