| 12-01-2020 | 18:41:53

Mùa xuân mới, thành công mới

Trong không khí nô nức mừng xuân, mừng Đảng của những ngày đầu năm mới 2020, Đại hội đại biểu Đảng bộ thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo đã thành công tốt đẹp sau 2 ngày làm việc nghiêm túc, bài bản. Nhìn từ thành công của Đại hội điểm Đảng bộ thị trấn Phước Vĩnh cho thấy, công tác chuẩn bị đã được nơi đây tiến hành một cách chu đáo, công phu, có xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể ngay từ trước.

Ngay sau khi được triển khai Kế hoạch số 101-KH/ TU và Hướng dẫn 04-HD/BTCTU của Tỉnh ủy và các chương trình, kế hoạch của địa phương về Đại hội Đảng các cấp, Đảng bộ thị trấn Phước Vĩnh đã chủ động và tích cực chuẩn bị các nội dung cho đại hội.

 Trước hết, Đảng bộ thị trấn đã tổ chức triển khai, quán triệt đến từng tổ chức Đảng để mỗi đảng viên nhận thức đầy đủ, sâu sắc ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của đại hội, từ đó có sự chuẩn bịthật tốt để tổchức thành công đại hội Đảng bộ. Tiếp đó là việc xây dựng văn kiện của đại hội cũng thểhiện bản lĩnh, trí tuệ, ý chí, sức mạnh đoàn kết của cấp ủy, tổchức Đảng, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Cụ thể, trong quá trình xây dựng văn kiện đại hội, Đảng bộ thị trấn đã tổ chức lấy ý kiến đóng góp rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân, hệ thống chính trị, đặc biệt là cán bộ lão thành cách mạng và cán bộ hưu trí. Công tác nhân sự cũng được Đảng bộ thị trấn chuẩn bị kỹ lưỡng, chặt chẽ, dân chủ, chú trọng đến chất lượng. Nhờ có sự chủ động trong bồi dưỡng, đào tạo trước đó nên bên cạnh tiêu chuẩn trình độ chuyên môn thì đảng viên được đề cử bầu vào Ban Chấp hành khóa mới cũng bảo đảm lập trường tư tưởng, chính trị, đạo đức và năng lực thực tiễn công tác. Kết quả, nhân sự được đại hội xem xét và bầu vào Ban Chấp hành khóa mới đều bảo đảm uy tín cũng như đạt được sự thống nhất cao của các đại biểu tham dự đại hội.

Thời gian qua, Phước Vĩnh cũng là địa phương để lại nhiều dấu ấn trong quá trình xây dựng đô thị văn minh. Nhiều tổ tự quản vệ sinh môi trường ra đời, nhiều tuyến đường kiểu mẫu đã được hình thành, nhiều mô hình giúp nhau làm kinh tế hiệu quả… đã góp phần tạo sự đoàn kết, thống nhất và không ngừng nâng cao đời sống của người dân nơi đây. Một mùa xuân mới đã về, bên cạnh những thành quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, mong rằng Ban Chấp hành Đảng bộ thị trấn nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, bản lĩnh để lãnh đạo địa phương phát triển nhanh hơn, xứng đáng với vị trí, vai trò là đô thị trung tâm của huyện Phú Giáo.

T.ĐỒNG

Chia sẻ