| 07-04-2014 | 00:00:00

Trần Trung Hào: Giọng hát “họa mi” miệt vườn

   Trần Trung Hào với tiết mục “Mùa xuân em hát” trong chương trình Xuân yêu thương tại xã An Sơn năm 2014. Ảnh: MINH HIẾU

Từng tham gia Liên hoan các nhóm “Tuyên truyền Măng non - Phát thanh Măng non” TX.Thuận An, Hội thi kể chuyện về “Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trường TH An Sơn, Trung Hào càng được nhiều người yêu mến hơn khi em đoạt giải nhất tại Liên hoan Tiếng hát Hoa phượng đỏ TX.Thuận An năm 2013, giải nhất tại Hội thi Tiếng hát Chim Họa mi TX.Thuận An năm 2014. Ngoài ra, Hào cũng rất tích cực với các chương trình biểu diễn văn nghệ do trường và địa phương tổ chức.

Cô Phan Thị Thùy Trang, Tổng phụ trách Đội trường TH An Sơn đã không ngớt lời khen ngợi cậu học trò tinh nghịch đáng yêu này: “Hào là một học sinh rất năng nổ trong các hoạt động phong trào của trường, vừa học giỏi, vừa hát hay, luôn biết lễ phép với thầy cô và biết giúp đỡ bạn bè”. Trung Hào cho biết: “Ước mơ sau này của em là trở thành ca sĩ hát nhạc truyền thống cách mạng. Vì thế em phải cố gắng học thật giỏi để tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích, giúp em biến ước mơ thành sự thật”.

Chia sẻ với chúng tôi, Hào nói: “Em thích học nhất là môn tiếng Việt vì có môn tập làm văn giúp em rèn luyện cách sắp xếp câu chữ, lĩnh hội nhiều kiến thức hay trong văn học và nói chuyện lưu loát hơn trước mọi người. Còn các hoạt động phong trào của trường, nhất là các hoạt động của Đội giúp em có nhiều kỹ năng thiết thực trong cuộc sống, biết tự hào về lịch sử địa phương, biết yêu thương mọi người xung quanh nhiều hơn”.

Hiện Hào đang vừa cố gắng hoàn thành thật tốt những bài học ở lớp, vừa nỗ lực tập luyện với các thành viên đội trống ở trường chuẩn bị tham gia Hội thi Nghi thức Đội TX.Thuận An và ấp ủ nhiều hy vọng tại Hội thi Nhà sử học nhỏ tuổi TX.Thuận An sắp tới.

 MINH HIẾU

Chia sẻ