| 19-09-2024 | 16:29:04

Trao hỗ trợ cho 5 bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo

(BDO) Ngày 19-9, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã phối hợp với nhà tài trợ, địa phương tổ chức đoàn đến thăm, trao hỗ trợ cho bệnh nhân thuộc diện hộ nghèo, hộ khó khăn khuyết tật tại huyện Bắc Tân Uyên và TP.Bến Cát.


Trao chi phí hỗ trợ cho ông Trần Ngọc Noa

Được sự tài trợ của Công ty TNHH Accredo Asia (khu công nghiệp VSIP IIA, huyện Bắc Tân Uyên), trong đợt này có 5 bệnh nhân nhận được hỗ trợ, gồm: ông Nguyễn Văn Cu, ông Bùi Xuân Lũy, bà Nguyễn Thị Hiền, bà Nguyễn Thị Lãnh (huyện Bắc Tân Uyên) và ông Trần Ngọc Noa (TP.Bến Cát). 


Bà Nguyễn Thị Kim Oanh thăm hỏi bà Lãnh đang bệnh đau, phải nằm một chỗ 16 năm qua 

Theo đó, mỗi bệnh nhân được hỗ trợ 10 triệu đồng để có thêm chi phí điều trị bệnh. Các đối tượng được nhận hỗ trợ đợt này là những hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội khó khăn đang mắc bệnh hiểm nghèo. 

Tại buổi đến thăm, trao hỗ trợ, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống sinh hoạt, động viên bệnh nhân cố gắng điều trị thật tốt, ăn uống đủ chất để cải thiện tình trạng sức khoẻ; đồng thời động viên người thân bệnh nhân cố gắng vượt qua khó khăn để chăm sóc người thân đang bị bệnh. 


Các thành viên trong đoàn trao hỗ trợ chi phí cho vợ của ông Bùi Xuân Lũy

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, hỗ trợ chi phí điều trị cho các bệnh nhân trong đợt này và mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa của Công ty TNHH Accredo Asia cũng như các tổ chức, cá nhân cho các đối tượng của hội trong thời gian tới.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ