| 18-09-2024 | 19:28:33

Trao tặng nhà tình thương, hỗ trợ quà cho hộ nghèo, người neo đơn

(BDO) Ngày 18-9, UBND phường An Tây, TP.Bến Cát tổ chức trao tặng nhà tình thương cho hộ bà Phan Thị Sáu, đối tượng thuộc diện hộ nghèo, khó khăn về nhà ở tại khu phố Lồ Ồ.

  Chính quyền địa phương và đơn vị tài trợ tổ chức bàn giao nhà tình thương cho bà Phan Thị Sáu

Căn nhà cấp 4 được xây dựng trên diện tích 64m2, tổng kinh phí  xây dựng 120 triệu đồng, do Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh và Phát triển Hà Thành, trú đóng trên địa bàn phường An Tây tài trợ.

 Gia đình có hoàn cảnh khó khăn được UBND phường Chánh Phú Hòa hỗ trợ nhu yếu phẩm 0 đồng

Dịp này, UBND phường An Tây và Ban điều hành khu phố Lồ Ồ đã trao tặng cho gia đình những phần quà ý nghĩa, với mong muốn gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

*Cùng ngày, UBND phường Chánh Phú Hòa, TP.Bến Cát tổ chức phiên chợ nhân đạo 0 đồng hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn trên địa bàn phường.

Phiên chợ do Hội Chữ thập đỏ phối hợp cùng Ủy ban MTTQ và các đoàn thể trong phường vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn với tổng số tiền 50 triệu đồng để tài trợ gạo, mì, trứng, rau củ và các nhu yếu phẩm cho gần 100 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế.

*Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng phối hợp với địa phương tổ chức phiên “chợ 0 đồng” hỗ trợ người dân khó khăn tại xã Định Hiệp.

  Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng tiếp nhận nguồn ủng hộ đồng bào miền Bắc từ một câu lạc bộ thiện nguyện 

Ban tổ chức đã phát 100 phiếu mua hàng miễn phí cho bà con nghèo, khó khăn đi chợ. Mỗi phiếu đi chợ trị giá trên 1 triệu đồng, góp phần giúp người được hỗ trợ có thêm điều kiện trong sinh hoạt hàng ngày.

 Đại diện lãnh đạo huyện Dầu Tiếng trao hàng hóa hỗ trợ người dân tại phiên chợ 

Tại phiên chợ, CLB Kết Nối yêu Thương đã trao 5 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ huyện để chuyển đến bà con các tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng bão lũ.

Quang Tám - Hồng Thuận

 

Chia sẻ